Chia sẻ đánh giá tại sao nên sử dụng bếp từ cho không gian bếp

Nếu như trước đây bạn sử dụng những loại bếp như bếp gas, bếp hồng ngoại  đều cảm giác có mối nguy hiểm dình dập. Đó cũng là lý do tại sao nên sử dụng bếp từ cho gia đình bạn, và dường như mối nguy hiểm đó sẽ biến mất bởi độ an toàn cũng như công nghệ nấu hiện đại của bếp từ đem lại vượt trội hơn hẳn.


1. Bếp từ thiết kế sang trọng và tiện nghi

- Thường được người tiêu dùng biết đến với thiết kế măt kính cường lực đen, các cạnh được làm vát sang trọng. Không những vậy kính còn chịu nhiệt lên tới 1000độ C, chịu sốc nhiệt 800 độ C  và chịu lực rất tốt.
- Bếp được thiết kế nhiều vùng nấu khác nhau, thường người tiêu dùng lựa chọn bếp có 2 vùng nấu hoặc 3 vùng nấu là đấp ứng đủ nhưu cầu sử dụng.

2. Hiệu suất nấu vượt trội.

- So với hiệu suất của bếp Gas là 40% và bếp hồng ngoại 61% thì bếp từ có hiệu suất vượt trội hơn hẳn lên đến 90%. Con số này cũng cho chúng ta thấy khả năng sử dụng của nó hiệu quả như thế nào, chi phí hàng tháng của nó sẽ tiết kiệm đáng kể so với các loại bếp khác.
- Lời khuyên: Nếu bạn sử dụng bộ nồi chuyên dụng cho bếp từ thì hiệu suất của nó còn đạt hiệu quả cao hơn rất nhiều nhé.
3. An toàn và dễ dàng vệ sinh cho người sử dụng
- Bạn đã từng sử dụng qua bếp gas và bếp hồng ngoại thì chắc đã hiểu sự nguy hiểm rình rập mỗi khi sử dụng, sẽ rất dễ bị bỏng nếu lỡ chạm tay vào mặt bếp, tay cầm của xoong nồi cũng sẽ rất nóng và điểm nguy hiểm nữa đó chính là chúng ta quên tắt bếp sau khi sử dụng có thể gây hoả hoạn bất cứ lúc nào.
- Khi bạn sử dụng bếp từ mối hiểm hoạ đó sẽ không còn là vấn đề đáng lo ngại nữa vì nó đã được tích hợp công nghệ cảm biến hiện đại nếu trên bếp không có nồi hoặc nồi không phù hợp nó sẽ không hoạt động, thứ hai với nguyên lý hoạt động sử dụng dòng điện Foucault tạo ra từ tính và chỉ làm nóng xoong nồi mà không làm nóng mặt bếp nên sử dụng rất an toàn. Hơn thế mặt bếp tản nhiệt rất nhanh, nếu bạn đổ một chút nước sôi 100 độ c lên thì khi lau đi chỉ vài giây là bếp đã hết nóng.
- Bếp sử dụng sóng điện từ với cường độ rất thấp, chỉ tác động nên đáy nồi và không những thế nó còn không phát sinh ra khói CO2 nên các bạn không phải lo ngại nó ảnh hưởng đến sức khỏe.
- Bếp còn có tính năng khoá an toàn trẻ em, hẹn giờ, cảnh báo nhiệt dư… nó sẽ giúp bạn cảm thấy yên tâm hơn khi sử dụng.
- Bếp thường được thiết kế âm, cộng với mặt bếp được làm bằng kình cường lưc nên công việc vệ sinh cũng rất dễ dàng, bạn chỉ cần một vài giọt nước rửa chuyên dụng là có thể có một mặt bếp sạch bong rồi. Hãy nhớ vệ sinh bếp sau mỗi lần sử dụng để chiếc bếp từ của gia đình luôn được sạch sẽ nhé.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cách sử dụng lò nướng tốt nhất chưa hẳn bạn đã biết.

Những tiện ích không ngờ của máy rửa bát Bosch có thể bạn quan tâm.