Những tiện ích không ngờ của máy rửa bát Bosch có thể bạn quan tâm.

Hiện nay, rất nhiều gia đình sử dụng máy rửa bát, bởi những tiện ích của nó đem lại hơn hẳn so với cách rửa bằng tay truyền thống lại vừa giúp diệt vi khuẩn bảo vệ sức khoẻ gia đình. Với những ai đang tham khảo tìm hiểu mua sản phẩm thì hãy đọc bài viết sau đây của chúng tôi để biết được những tiện ích của máy rửa bát Bosch đem lại cho gia đình bạn.


Chu trình hoạt động của máy rửa bát bosch.

- Máy khởi động, nước được xả vào.

- Chất tẩy rửa sẽ tự động được cho vào khi tới thời điểm thích hợp

- Nước sẽ được phun qua các tay phun tạo áp lực cao, phun vào các vật dụng có trong lồng giặt để làm sạch các cặn thức ăn còn sót lại.

- Xả nước bẩn lần 1

- Tay phun nước lần 2 để tráng sạch bát đĩa

- Xả nước bần lần 2

- Tạo luồng khí nóng để sấy khô bát đĩa, diệt vi khuẩn ( Chức năng này có thể tuỳ chọn tắt/bật ).

Tính năng vượt trội giúp hiệu suất của máy rửa bát Bosch tăng cao.

- Sử dụng công nghệ ActiveWater Eco: Hiệu suất rửa tăng cao mà vẫn tiết kiệm năng lượng, đảm bảo không lãng phí một giọt nước.

- Cảm biến Aqua Sensor ưu việt: Kiểm soát lượng nước tiêu thụ phụ thược vào độ bẩn của bát, đĩa, xoong… để từ đó điều chỉnh lượng chất tẩy rửa, nước có cần cho thêm hay không.

- Tính năng HygienePlus: Nhiệt độ sấy tăng nhiều hơn trong lần rửa cuối, giúp diệt khuẩn thêm, tăng độ an toàn vệ sinh của bát đĩa, xoong nồi.

- Super Slience 40 - 50 dB: Thiết kế máy với nhiều lớp vách ngăn giúp cách âm đạt hiệu quả cao, đảm bảo máy khi hoạt động gây ra tiếng động rất nhỏ, vận hành êm ái. Không gây ra những tiếng ồn khó chịu cho người sử dụng.

- Hệ thống giỏ đứng VarioFlex giúp sự di chuyển được linh hoạt hơn với 6 yếu tố di chuyển bao gồm cả kệ và kệ. Nếu vật dụng cần rửa quá khổ bạn cũng có thể dễ dàng gập giỏ lại giúp việc sắp xếp đồ rửa được linh hoạt hơn.

- Máy rửa bát Bosch từ Serie 8 trở đi việc sử dụng được linh hoạt hơn nhờ thiết kế Pro VarioDrawwer, ngăn kéo thứ 3 này thay thế cho giỏ dao, kéo tiêu chuẩn, các Pro VarioDrawer này cũng có thể tháo rời cho phép  tải và xếp đỡ của dao kéo và thậm chí còn có chỗ để ly cà phê và đồ dùng nhà bếp.

Với những công nghệ hiện đại được tích hợp trên các sản phẩm máy rửa bát chất lượng cao của Bosch đảm bảo quý vị sẽ cảm thấy yên tâm khi sử dụng. Chúc quý vị lựa chọn được sản phẩm ưng ý cho gia đình mình.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cách sử dụng lò nướng tốt nhất chưa hẳn bạn đã biết.

Chia sẻ đánh giá tại sao nên sử dụng bếp từ cho không gian bếp